Pinoy Payaman Challenge!!!


page counter

Web Site Hit Counter

Kaibigan, eto ang puedeng pagkakitaan gamit ang cellphone mo o ang internet connection! Sa bahay ka man o sa trabaho, sa Pilipinas ka man o kahit saang lupalop ka pa ng mundo!

Panoorin mo ang video na ito, gusto ko lang din i-share sa iyo ang dahilan ng unti-unting katuparan ng mga pangarap ng bawat Pilipino.

Sa Capital na P3,988 pesos, you have 8 ways to earn in VMOBILE! Eh, paano pa kaya kung multiple ang accounts mo?

 

1. Personal lifetime discount Load
Get a 10-12 % life time discount on load

2. Access card Sign – up
As a Technopreneur , You have 20 access cards and sell them for P250 and get a fast R.O.I. of P5,000

3. Access card override
Get 1-2% everytime your TechnoUser load their friends, anytime anywhere

4. Direct Sales Incentive
Earn unlimited P500 for every franchise sold

5. Team Sales Bonus
Earn additional P500 for every franchise sold on both Teams ( A & B )

6. MyTurf Direct Sales Incentive
For TechnoUser : Earn P50 on the 1st level and
P20 override for every subcription sales from 2nd to 8th level

7. MyTurf Subscription Sales Override
For Technopreneur : Earn P40 on direct sales incentive from 1st to 10th level and
another P20 override for every subscription sales from 11th level up to infinity.

8. MyTurf Patronage Reward
Earn a reward of 1% or P1.00 for every P100 purchase on MyTurf Products.

NARITO ANG PAYAMAN CHALLENGE NG VMOBILE SA LAHAT NG MGA PINOY…

Ang matagal ko nang pangarap na negosyo ay eto na nga… VMobile lang pala ang sagot sa mga prayers ko…

Pangarap ko ang magkaroon ng negosyo pero gusto ko yung hawak ko ang oras ko na puede akong makapag-travel anumang oras na hindi kailangang macompromise ang araw-araw na kita. Andaming nagsasabi, ambisyosa daw ako! Wala daw ganung negosyo! Hah! Akala lang nila, eto ngayon… I work from home with VMobile!
Kumpara sa anim na taon kong pagtatrabaho sa call center, hawak ko ang oras habang nagagampanan ang tungkulin ko sa aking pamilya.
OO, malaki ang kita sa call center, madaming benefits pero walang kalayaan. ‘Di puedeng umabsent na walang dalang medical certificate pagbalik. ‘Di puede ang late, kaltas sa sahod.  ‘Di puedeng magreklamo kung ang schedule mo ay mula alas-dos ng madaling araw hangang alas-onse ng umaga. Di ka puedeng magrequest ng day-shift at higit sa lahat, sinasalo ko ang panlalait ng ibang mga lahi sa mga Pinoy!  At ang pinakamasakit sa trabaho ko ay yung tulog ako sa araw, gising sa gabi. Pagdating ko sa bahay madalas, di ko na madatnan ang mga anak ko dahil nasa eskwela na sila. Pag-uwi naman nila, tulog ako at bawal ang maingay. Paggising ko, sila naman ang tulog.  Napaka-stressful, abnormal na buhay pero tiniis ko yun dahil kailangan talagang kumita. Ganun pa man, wala pa rin akong ipon. Madalas meron akong utang dahil sa mga loans. Sa totoo lang, kulang pa rin talaga ang kinikita ko, maliban pa sa allowance na mula sa aking asawa. Bago ko makilala ang VMobile, sinulat ko sa unang buwan ng blog na ito na naghahanap talaga ako ng puedeng pagkakakitaan gamit ang internet dito sa bahay at nang mapakinabangan ko naman ng husto ang P1700 sa internet bills ko. Higit lalo, pangarap kong matupad ang kalaayan sa oras at negosyong kumikita ano man ang ginagawa ko at kahit saan ako magpunta kasama ang aking pamilya.

BAKIT AKO SUMALI SA VMOBILE?

 

Nang mapanood ko ang video na ito ng VMobile, inabot pa ako ng limang buwan para pagtuunan ng pansin ang opportunidad nito. Napansin ko na lang sa facebook ng dating nag-iinvite sa amin ng kapatid ko ay kumikita na ng P40K kada linggo! Abah, ano nga bang meron dito sa VMobile at bakit napakabilis ng pag-asenso? eto lang pala ang sikreto…

Isa ako sa maraming kababaihang Pinoy na ang asawa ay nagtatrabaho sa ibang bansa. Pero hindi ako yung tipo ng housewife na maghihintay lang ng perang ipapadala ng asawa dahil alam ko ang hirap ng isang OFW na may naiwang pamilya. Hindi biro ang challenges ng mag-asawang magkalayo lalo na kapag ang mga anak nyo ay nagkakasakit. Hindi biro ang asawang naiiwan sa Pinas na gumagawa ng tungkuling nanay na, tatay pa! Hindi rin biro ang asawang nag-iisa sa ibang bansa na kung dadaing ng sakit sa katawan ay di mo man lang matulungan o kaya naman ay dadaing ng sama ng loob dahil kinagalitan at sinisisi ng matapang na boss. Higit na masakit kapag ang mahal mo sa buhay sa ibang bansa ay pilit na kumakayod kahit nasa gitna na ng giyera dahil kung uuwi man sa Pilipinas ay siguradong hirap at gutom din ang aabutin nila. Ilang taon na ring pabalik-balik sa ibang bansa ang aking asawa pero parang mas mabilis pa ata ang pagong na makarating sa pupuntahan niya kesa ang makita ko ng maliwanag ang magandang kahahantungan ng kinabukasan ng pamilya ko. Andaming naka-abang na gastusin, hangang kelan kami makakapundar ng sapat para sa panahon ng aming retirement?

Kaya ako nag-VMobile, dahil nakita ko ang potential na tulong sa pagpapalago ng kabuhayan at katulong sa pagpupundar pagdating sa panahon ng katandaan!

GMA TV Presents VMobile sa HANEP BUHAY

At eto na nga ang VMobile! Una, gusto kong kumita gamit ang internet connection ko sa bahay habang naaalagaan ko din ang 3 chikiting ko. Pangalawa, malaking bagay na malaya kong nagagawa ang mga gusto kong gawin sa oras na gusto ko.Pangatlo, I want to travel and yet I can bring my business with me… lahat yan… nagaganap dahil sa VMobile business ko ngayon.
Saan man tayo magpunta, nakabuntot ang kita natin sa VMobile na walang mabigat na bitbit na produkto! Basta’t kasma mo ang cellphone mo at makapag-online ng kahit 1 oras kada araw, kumikita na! Legal na legal pa!

Kaibigan, tutal may cellphone ka naman at access sa internet, ano man ang plano at gusto mong gawin, di ubrang di ka gumamit ng cellphone at mangailangan ng e-load para sa text at calls mo. Bakit di mo subukan maging miyembro ng VMobile? It’s worth the investment…May discount ka na sa sariling eloads mo, meron ka pang potential business para sa kinabukasan mo at siguradong kikita ka rito!

Huwag sayangin ang panahon at opportunidad! Sa iisang existing sim mo, puede ka nang magstart magnegosyo kahit saan ka magpunta!

KAIBIGAN… MAGPAPAHULI KA PA BA? SUMALI KA NA AT ISAMA MO NA RIN SA PAGYAMAN ANG IYONG BUONG PAMILYA!


i-contact mo lang ako, at tutulungan kita pano magsimula:
VERLEY LUMBAG DEYAN
0910.490.1267
verleydeyan09@gmail.com
https://www.facebook.com/journalsfromhome

1 Comment

  1. verley101 said,

    July 18, 2014 at 3:26 pm

    MAKING ENDS MEET? UNEMPLOYED? Take advantage of your internet connection and make money out of it. Sharing with you an add-on ‘work-at-home’ opportunity. By doing Research and Data-entry, blogging and making adverts. A legitimate way to make extra money online. For ages 15-45 years old, you can do this by simply joining and learning the works done by the unemployedpinoys community!
    Join us and read more: http://www.unemployedpinoys.com/join-be-freeman/
    Get back to me when you’re ready for coaching and assistance and don’t forget about my invitation ID#:MI201407-1046 with my fullname: VERLEY LUMBAG


Leave a Reply

