DATING MGA SIMPLENG TAO NGAYON AY VMOBILE MILYONARYO!


page counter


Web Site Hit Counter
Q: Bakit ako magbu-business sa VMobile?
A: Dahil ang VMobile ay may pangako sa kinabukasan nyo ng pamilya mo. Ito ang negosyong maaari mong gawin ano man ang kalagayan mo sa buhay at kahit saang lugar ka man ng mundo! Ito’y maari mong gawin 1-2 oras lang ng bakanteng oras mo. Maaring pagkatapos ng iyong regular na trabaho o habang ikaw ay kasalukuyang gumagawa ng gawain sa iyong bahay. Puede ka rin kumita kahit ikaw ay nasa lakwatsa o may ibang business appointments ka. At, dahil halos lahat tayo ay may cellphone na! Pakinggan mo ang kwento nila…

JONRAY ESQUEJO: Isang batang ama na hindi nakatapos sa pag-aaral…

” …Di ako nakatapos ng pag-aaral, di naman puedeng nakatambay lang ako… one time nanghihingi ako ng pera sa mama ko- nakasimangot. Kaya nag-work ako sa SM… ang tagal nang panahon wala pa ring nagbabago sa buhay ko, tatlong taon na, apat na taon, paulit-ulit na lang na yung escalator ang nakikita ko… antagal akong iniimbita ng kaibigan ko (dito sa VMobile) pero nagsisisnungaling pa ako para lang ‘wag ako makasama sa kanya… kailangan pang magkaroon ng dahilan bago sumama sa kanya… namatay ang kambal na anak ko dahil wala akong pambili ng gamot, wala akong pang-sustento… nawala sila… pero noong nakita ko ang VMobile nasabi ko sa sarili ko na sayang, sana noong una pa lang sumama na ako para wala nang nasayang na panahon… di na ako papayag na maulit ang ganito sa buhay ko. Kaya ako sumali sa VMobile. Ngayon, bawat minuto, bawat segundo ng buhay ko, may kwenta na dahil sa VMobile… kayang-kaya na. Dun nga ako natatawa sa mga Pilipino  e, kasi ‘to see is to believe!’ … mga magulang ko ganun din, e…nung sinabi ko yung negosyo, inantay pa nilang magka-resulta ako. Magtiwala ka lang… isipin mo na kaya mo dahil kung iisipin mong walang mangyayari sa’yo, wala talagang mangyayari sa’yo… “

ROMULO LOZADA: Isang OFW na naging Milyonaryo sa VMobile…

I am a son of a farmer, an OFW for 33 yrs, laging nauubos ang pera kaya kailangang umalis na naman…”

“…madaling mag-join, madali ding madiscourage… it’s very easy to stop… pero kung talagang may pangarap ka, dapat mayroon kang passion, drive and determination…. perfect attitude… just focus… don’t make it a pressure… make it a pleasure… Vmobile is the best!” – ROMULO LOZADA

PAUL VINCENT GUASQUE: Isang dating smalltime businessman na dating naglalako ng T-shirt.

” Hindi posisyon ang nagpapayaman sa tao. Number one ang attitude, work hard and always believe in yourself, be positive and be happy!” – PAUL VINCENT GUASQUE

ROY ANTHONY AZAñA : Isang anak at estudyanteng may determinasyong makatulong sa magulang…

“…  dumating sa point na na-challenge kami financially… kailangan pang mangutang ang mga magulang ko mapag-aral lang kami… VMobile is so amazing! ang VMobile ang nagbago ng buhay ko… lahat ngayon naibibigay ko na rin sa mga parents ko… akala ko dati mahirap ang buhay pero dahil sa VMobile, I can see, anything is possible. Just Believe…  Kailangan lang natin maniwala na anything is possible… just be determined and have passion in what you’re doing – it’s that simple!”

Leave a Reply

